Dịch vụ

Sáng tạo nội dung đa kênh Webo Content

Giải pháp phát triển nội dung trên nhiều kênh như Website, Facebook, Instagram, Tiktok và chăm sóc định kỳ

Liên hệ với chúng tôi


Bạn đang gặp phải các vấn đề sau?

  • Không thể phát triển nội dung bài bản trên các kênh truyền thông bởi không có chiến lược rõ ràng?
  • Nội dung sơ sài, thiếu chuyên nghiệp ảnh hướng đến hình ảnh doanh nghiệp?
  • Việc nội dung trên các kênh truyền thông không được cập nhật thường xuyên và bài viết không chuẩn SEO dẫn đến Google đánh giá thấp?
  • Chi phí duy trì đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp làm nội dung cho riêng 1 kênh cũng đã quá lớn?
  • Thậm chí doanh nghiệp bạn đã có đội ngũ nhân viên nhân viên phát triển nội dung nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn do không có trình độ, thiếu chuyên môn.

Xây dựng chiến lược phát triển nội dung đa kênh Webo Content và

3 lợi ích tuyệt vời dành cho sản phẩm và dịch cụ của bạn


Khẳng định vị thế
doanh nghiệp
Sở hữu các kênh truyền thông với nội dung và hình ảnh được đầu tư sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt, nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn

Tăng hiệu quả
Marketing online
Sở hữu các kênh truyền thông với nội dung và hình ảnh được đầu tư sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt, nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn

Nâng cao tỉ lệ
chuyển đổi
Sở hữu các kênh truyền thông với nội dung và hình ảnh được đầu tư sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt, nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn

Vì sao nên lựa chọn Webo Content để xây dựng và phát triển nội dung

  • 3 lý do mà bạn lựa chọn Webo Content

Kế hoạch phát triển nội dung bài bản

Các chuyên viên nội dung của Webo Content nghiên cứu và đưa ra kế hoạch phát triển nội dung riêng biệt về đề tài, bộ từ khóa khai thác, tần suất cũng như thời gian up bài viết phù hợp với mục đích và đặc thù mỗi thương hiệu.

Xây dựng nội dung và hình ảnh chuẩn SEO

Lời kêu gọi rõ ràng, ngắn gọn. CTA nên được thiết kế nổi bật có thể thông qua kiểu dáng hoặc màu sắc ấn tượng.

Biên tập, cập nhật nội dung định kỳ

Nội dung của Landing Page cần hướng đúng trọng tâm, ngắn gọn và xúc tích để khách hàng nhanh chóng bắt được điều mà bạn muốn gửi đến họ.



Liên hệ với chúng tôi

  • Đảm bảo các yếu tố viết bài chuẩn SEO

Độ dài và mật độ từ khóa

Độ dài trung bình từ 500 – 1000 từ (tùy từng trường hợp cụ thể). Mật độ từ khóa từ 3% – 5%, phân bổ tự nhiên và không chắp vá, nhồi nhét từ khóa.

Duy nhất và không trùng lặp

Đảm bảo nội dung không trùng lặp với các website khác, unique trên 70%.

Đầy đủ thông tin và thân thiện

Đảm bảo đầy đủ link liên kết nội bộ trong website. Các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog đảm bảo nội dung thân thiện với người đọc.

Tiêu đề và mô tả

Với tên sản phẩm, tiêu đề bài viết, tiêu đề và mô tả ngắn dành cho SEO, cam kết 100% không có lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy. Trong phần nội dung cụ thể từng bài viết (bao gồm bài mô tả sản phẩm và bài blog), hạn chế các lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy tối đa là 0.5 % tổng số lượng từ trong bài.